Bộ sưu tập xe độ kiểng đẹp cafe racer, tracker, bobber, chopper, brat, street cub, bobber cub, naked cafe

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

On 02:18 by Unknown in , , , ,    No comments


Thật là một sự kết hợp tuyệt vời của hai trong những món quà lớn nhất thế giới đối với nhân loại. Có lẽ một số người sẽ đồng ý với ý kiến ​​của tôi, có hai điều "xe máy và một nghệ thuật". Ở đây chúng ta sẽ không phải là quá nhiều, bởi vì một số điều có thể không có đủ thời gian để tranh luận. Chúng ta hãy bắt đầu khám phá những nơi mà tôi đã được sinh ra! Indonesia. 

Thưa quý vị! Cô sẽ không cô đơn quá lâu, vì vậy điều này có thể xảy ra. Tôi tự hào để trình bày này là một kiệt tác mà họ gọi là "iL Bandito" một dự án Cafe Naked mà đến từ Yogyakarta, Indonesia. Một dự án mà tôi nghĩ là lấy cảm hứng từ Ducati Flat Red II của ngân hàng liên doanh Moto nhưng họ đang điều hơi khác nhau.


Ai sở hữu nó hay ai là người xây dựng? Đó là những câu hỏi thường gặp nhất. Hãy lấy một thời gian, các nhà xây dựng của chiếc xe này là Muhammad Robbi. Ông là chủ sở hữu của một doanh nghiệp địa phương gọi là Robot Motorwork diễn ra tại Yogyakarta, Indonesia. Cùng với hai người bạn là Ruspandi aka Ông Berux và Agus aka Ông Jugil, đây là một thành phần nghệ thuật cho trang phục với những người muốn có một GSF400 với một cái nhìn khác nhau, nhưng vẫn là đáng giá.



Điều gì đã khiến các chủ sở hữu để bắt đầu xây dựng những chiếc xe đạp? Vào thời điểm đó, chủ sở hữu đến gặp tôi với 4 xi-lanh động cơ và sau đây là chỉ khung. Đó là nơi mà câu chuyện này bắt đầu, ông muốn xây dựng một chiếc xe đạp đơn giản, gọn gàng, sạch sẽ và đó là rideable cho sử dụng hàng ngày. Sau một cuộc thảo luận dài, chúng tôi đồng ý để kết hợp một phong cách cafe racer với phong cách xe đạp khỏa thân.Một quá trình rất dài, nếu bạn hỏi bao lâu? Chúng tôi mất khoảng 5 tháng để hoàn thành chiếc xe đạp này.



Tầm nhìn hay kế hoạch của bạn là gì khi xây dựng Bandit này? Bạn biết đấy, chúng tôi thực sự hy vọng rằng điều này sẽ thay đổi theo hướng sửa đổi và hy vọng có một nguồn cảm hứng cho các chủ sở hữu của một Series GSF để biến nó thành như chúng tôi đã làm cho một GSF400. Để là một trong hàng trăm sáng tạo & xây dựng tuyệt vời trên thế giới.



Bạn đã làm gì để chiếc xe đạp - chỉ những điều cơ bản. Nhưng nói cho chúng tôi tất cả các công cụ, ý tưởng thông minh mát hoặc nâng cấp? Bắt đầu từ khung. Đây là khung ban đầu của GSF400 người tùy chỉnh.Bước đầu tiên là chúng ta làm cho nó như là một chỗ duy nhất, tiếp theo là tùy chỉnh sơn trên gastank. Tuỳ chỉnh chỗ ngồi, thích phần này? Bạn cần phải biết đó là 100% làm bằng tay.




Tiếp tục, như thế nào về các tay đòn? Ma thuật làm việc ở đây! Chúng tôi làm cho các bu lông và các điều chỉnh chuỗi bên trong ống tay đòn, để làm cho nó sạch sẽ và đơn giản. Đối với hệ thống treo trước, chúng tôi sử dụng Suzuki GSXR 600. Phần còn lại, nếu bạn yêu cầu cho phía trước và chắn bùn phía sau là tùy chỉnh thủ công.




Và sau đó, làm thế nào về điện và động cơ? Chiếc xe này đã đến mà không có bất kỳ hệ thống dây điện, đơn vị cdi, và cuộn dây. Vì vậy, chúng tôi làm cho nó dây tùy chỉnh, cdi & cuộn chúng tôi sử dụng từ xe đạp địa phương gọi là Suzuki Shogun 110. Chúng tôi tùy chỉnh các cuộn dây pickup. Cổ động cơ sử dụng 1 xe bán tải cuộn dây, sau đó chúng ta sửa đổi thành 2 lấy cuộn dây.



Sau đó, chúng tôi đặt pin và các công cụ điện khác bên trong gastank để làm cho nó sạch sẽ và đơn giản. Bộ chế hòa khí cổ với bộ lọc không khí aftermarket. Tuỳ chỉnh ống xả & tùy chỉnh muffler đôi được làm từ thép không gỉ. Chỉ cần cố gắng đoán, bất cứ ai nhìn thấy điều này sẽ ngạc nhiên và rơi vào tình yêu với thiết kế ống xả.



Đối với lốp và bánh xe, chúng tôi sử dụng suzuki GSXR 400 bánh xe và lốp xe Bridgestone. Các bộ phận khác mà chúng tôi đã pin là tùy chỉnh đèn pha & đuôi ánh sáng, cho ánh sáng đuôi được đặt dưới ghế. Một đồng hồ tốc độ nằm ở trả trước của gastank. Một lần nữa để làm cho nó đơn giản và sạch sẽ. Chúng tôi cũng đặt một vôn kế kỹ thuật số để kiểm soát dung lượng pin.


Bất kỳ thách thức thú vị, không tự tin, hay sai lầm? Một số sai lầm khi sửa đổi đánh lửa động cơ. Thật khó có thể thiết lập thời điểm đánh lửa thích hợp. Chiếc xe này đến hội thảo của chúng tôi bao gồm chỉ có động cơ & khung. Vì vậy, chúng ta phải làm một phần tùy chỉnh cho tất cả những thứ còn lại.




Hãy cho chúng tôi biết về kết thúc, biểu tượng, hay thiết kế? Từ "iL Bandito" có nghĩa là "Đây là Bandit". Mặc dù chúng tôi đã sửa đổi chiếc xe đạp này, chúng tôi không muốn quên đi xe đạp cơ bản mà chúng ta sử dụng. Đó là lý do tại sao chúng ta viết lại iL Bandito trên gastank. Nếu bạn đã bao giờ xây dựng một chiếc xe máy tùy chỉnh từ đầu, bạn sẽ hiểu tại sao một điều rất đơn giản sẽ là rất quan trọng.



Làm thế nào để đi xe đạp? ổn định, thoải mái, an toàn vv Xây dựng một chiếc xe máy tùy chỉnh là thách thức lớn nhất, nó bền vững. Xây dựng một chiếc xe máy là một công việc mà có độ chính xác. Bạn chắc chắn không muốn mọi người đi xe đạp của bạn và sau đó rơi xuống vì nó là không ổn định. Đối với dự án này, chúng tôi GSF400 đã đảm bảo rằng tất cả đã diễn ra tốt đẹp, ổn định, mạnh mẽ và an toàn khóa học đầu tiên



Câu hỏi cuối cùng: Bạn sẽ làm gì tiếp theo? Làm thế nào về dự án mới? Nếu bạn yêu cầu cho dự án mới, bây giờ tôi đang chuẩn bị Honda CB250 Twin Chopper cho Kustomfest - Indonesia Kustom Kulture Festival.Kustomfest là một sự kiện có uy tín cho những người đam mê xe máy tùy chỉnh, đặc biệt là ở Yogyakarta. Hy vọng nó sẽ chạy tốt và được thực hiện trong thời gian.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét