Bộ sưu tập xe độ kiểng đẹp cafe racer, tracker, bobber, chopper, brat, street cub, bobber cub, naked cafe

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

On 02:49 by Unknown in , , ,    No comments


Một số người nói rằng tôi là người đã quên quê hương của mình. Nhiều người trong số họ hỏi, tại sao không bắt đầu phỏng vấn các nhà xây dựng của địa phương. Ví dụ, đối với những người đang ở California. Tôi đã lên kế hoạch để làm điều đó, nhưng nhiều người trong số họ nói: "Tôi đã quá bận rộn với ...". Đó là lý do tại sao, hầu hết các nội dung của trang web này là từ bên ngoài nước Mỹ. Có lẽ rất nhiều người trong số họ vẫn còn chưa quyết định. Không bao giờ tâm trí, quên nó và chúng ta hãy đi đến đoạn thứ hai. 

Tuy nhiên, ở đây có cảm giác như những làn sóng mới. Tôi phải thừa nhận, không có trang web tinh khiết mà thảo luận về xây dựng xe máy tùy chỉnh ở Hoa Kỳ. Nó đã ở đó, nhưng họ chỉ là một chương trình truyền hình và các phần còn lại chỉ là một sự kiện thương mại. Vì vậy, thực sự đây là một căn phòng trống. Không có thời gian để gặp gỡ và chào hỏi với các nhà xây dựng xe máy tùy chỉnh và cố gắng hiểu những gì được và họ đã làm được, đó là nó.



Vì vậy, những gì tôi làm bây giờ? Tôi nói đây là một cuộc phỏng vấn cá nhân, làm thế nào nó đã xảy ra, từ đó họ bắt đầu, và làm thế nào nó thích "Đó là tất cả về việc xây dựng một chiếc xe máy tùy chỉnh". Nếu bạn hỏi, có gì khác nhau? Tôi là một người không bị săn đuổi bởi số lượng các bài báo mà tôi xuất bản. Như thường lệ, tôi luôn cố gắng để đánh giá cao họ để cho họ ở lại vị trí của các bài báo hàng đầu cho một tuần. Tôi nghĩ rằng đó là rất đáng khích lệ đối với những người muốn thể hiện xe đạp của họ.


Và hôm nay, tôi có thể tự hào. Một tay đua quán cà phê đã đến từ các nước láng giềng của tôi ở San Francisco. Chiếc xe này do Matt Schindler, ông là chủ sở hữu của Dapper Rat Tuỳ Xe máy. Là một người mới Matt nói "Tôi là một chương trình 1 người đàn ông bây giờ, mặc dù tôi muốn cảm ơn cho Wilder và Aleks của cửa hàng Moto giúp đỡ của họ. "



Nơi mà nó đến từ đâu? find thú vị, hoặc xe đạp của khách hàng? Tôi đã nhận nó từ một cuộc đấu giá. Một người bạn của tôi đã đi đến một bán xe và anh ấy biết tôi thích xe đạp từ những năm 70. Có vẻ như các chủ sở hữu trước đó đã có một số các khoản nợ chưa thanh toán. Tôi thấy XS này và tôi nói với chủ tôi sẽ trả tiền lên đến $ 300 cho nó, và đó là những gì nó được bán cho.


Dự án này có một chút ra khỏi tay. Tôi đã đi để làm một vài thay đổi, và bật nó lên một cách nhanh chóng.Nhưng tôi quản lý để có được tiếp xúc với các chủ sở hữu trước đó và ông cho biết nó đã có khoảng 55k dặm trên nó (nó đến với ra một công tơ mét / odometer). Vì vậy, tôi quyết định mở ra các động cơ, mà biến thành nhàm chán các xi lanh. Mọi thứ khác (bao gồm cả các shim số 2 đó là một sửa chữa cho biết chiếc xe này) là trong hình dạng tốt.


Điều rõ ràng là ghế và khí thải. Tôi nhận ghế cafe (mặc dù đó là một mô hình E, vì vậy đã phải làm cho nó làm việc với các khung SE) và đặt trên. Chuyển từ ống xả cổ phiếu MAC 3-thành-1 tiêu đề với một tuỳ chỉnh bằng thép không rỉ ngược loa, và bao bọc các tiêu đề, nhiều hơn cho thẩm mỹ hơn so với bất cứ điều gì khác. Sự kết thúc trước đã trao đổi với một FZR1000 1987.




Nếu bạn đã nâng cấp các bộ phận, những gì làm cho bạn chọn và từ đâu? Hãy bắt đầu từ trước ra sau: Emgo đèn pha gắn với xây dựng sửa đổi lần lượt các tín hiệu. Đối với các nhánh sử dụng FZR1000 dĩa và kẹp ba, với chỉ đạo sửa đổi gốc Cơ.


Đối với thiết bị đồng hồ tốc độ đã bị xoá và thay đổi với tùy chỉnh tốc độ cảm biến Dapper Rat. Mặt trước đĩa thay thế bằng 320mm đĩa Ducati 996R (giống mô hình tia!) Ducati 996 xi lanh chủ và calipers. Đối với hồ chứa đã được sử dụng Rizoma xi lanh chủ phía trước hồ chứa.


Trong buồng lái, như bạn có thể nhìn thấy ở đó đã được gắn Motogadget Chronoclassic Tach / Speedo với thép không gỉ tùy chỉnh lắp khung. Đối với tay lái đã sử dụng Woodcraft clipons CRG LS gương. Một khay pin tùy chỉnh với Li pin và một tay xây dựng khai thác hệ thống dây điện tùy chỉnh đầy đủ. Thay thế các airbox với K & N bộ lọc pod.


Dapper Rat làm việc riêng: ngược megaphone muffler với các tùy chỉnh lắp khung, ổ cắm tachometer, khay tùy chỉnh pin với điều và điện từ khởi động gắn kết, dây nịt (nhiệt độ cao dây và sleeving kèm với cao-temp viền băng), Fuse hộp Modified thanh-ends với dấu ngoặc và phía sau turn-tín hiệu.


Bất kỳ thách thức thú vị mà làm cho bạn cảm thấy không tự tin, hay sai lầm? Tôi nghĩ cuối cưa phía trước sẽ là tương đối không đau, nhưng nó đã được khó khăn hơn tôi nghĩ. Tôi muốn bật gốc lái ra và thay thế một với XS FZR, nhưng ngay cả với một máy ép thủy lực nó sẽ không đi ra.
Vì vậy, kế hoạch B là máy phần của thân cây chứa mang xuống khoảng 1 ". Kể từ khi vòng bi trên và dưới đều giống nhau trên XS750 và FZR1000, điều này cho phép tôi chỉ quảng cáo một spacer trên các ổ đỡ đầu.Điều này cũng đặt ra đầu ngã ba lên cao hơn một chút đó di chuyển các clip-ons lên một chút cho một ít tích cực (thoải mái hơn) vị trí ngồi.


Các chỗ ngồi đã được thay thế bằng đơn vị theo phong cách xe đua một quán cà phê tùy chỉnh 'với một cái chụp nhỏ phía sau. Cấu hình thấp turn-tín hiệu đã được lắp đặt phía trước và phía sau và do sự thay đổi điện nhiều, dây nịt dây cổ phiếu đã được ném ra và một tùy chỉnh được thực hiện bằng cách sử dụng cao-temp, dây chịu hóa chất. Trọng lượng nhẹ Woodcraft clip-ons thay thế càng nặng (thép) FZR1000 thanh và động cơ đã được trao một hợp đồng thuê mới nhờ một vài áo khoác của VHT (Nhiệt độ rất cao) đen "thùng" sơn. Các khung và bánh xe cũng là bột tráng và tất cả các vòng bi bánh xe và tay lái đầu thay thế bằng thép không gỉ mới kín vòng bi. Cuối cùng ống xả đã được thay thế bằng một Mac 3-into-1 với thép không gỉ ngược megaphone. 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét